Một số kết quả nghiên cứu về thương mại dịch vụ du lịch Việt Nam - Trung Quốc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Anh Chung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 26-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386728

 Trung Quốc và Việt Nam là hai nước láng giềng núi sông liền một dải, nhân dân hai nước có quan hệ hữu nghị lâu đời. Thời gian qua, phát triển hợp tác du lịch giữa hai nước cũng đạt được kết quả hợp tác đáng kể. Bài viết đánh giá hiện trạng và năng lực cạnh tranh của thương mại dịch vụ du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc
  sau đó, kết hợp mô hình lực hấp dẫn và mô hình thương mại dịch vụ du lịch không hiệu quả để phân tích các yếu tốảnh hưởng
  cuối cùng, đưa ra phân tích hiệu quả và năng lực cạnh tranh cho thương mại dịch vụ du lịch của hai nước.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH