Động thái phát triển marketing-mix trong kinh doanh dược phẩm của các doanh nghiệp dược ngoài quốc doanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ánh Phương, Trần Hoàng Bách

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 63-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386794

Xu hướng trong chiến lược marketing-mix của các công ty hiện nay rất chú trọng đến chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh cũng là một xu thế tất yếu trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt. Các công ty phải sử dụng các công cụ của chính sách này, dặc biệt là sử dụng các lợi ích vật chất một cách hợp lí nhất để có thể đạt mục tiêu kinh doanh của công ty, đảm bảo doanh số bán cho sản phẩm và làm cho sản phẩm có thể cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Bài viết đánh giá được động thái phát triển marketing-mix trong kinh doanh dược phẩm giai đoạn từ năm 2015 đến nay. Trên cơ sở này, các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm có thể nhận thức rõ những hoạt động cạnh tranh khốc liệt hiện nay và có hướng đầu tư, phát triển hợp lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH