Dữ liệu lớn: Nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng trong nền kinh tế số

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngô Thùy Linh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 74-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386798

 Dữ liệu ngày nay được coi là nhiên liệu của nền kinh tế số, khi mà các giao dịch điện tử được tiến hành phổ biến trên mạng internet thì các doanh nghiệp chú trọng nhiều vào việc thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng và thấu hiểu khách hàng thông qua các tương tác của khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử. Cùng với đó sự xuất hiện của dữ liệu lớn rong bối cảnh bùng nổ của các cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang được các doanh nghiệp kỳ vọng như nguồn tài nguyên khổng lồ trong việc tìm kiếm khách hàng. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH