Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ hàng lẻ nhập khẩu bằng container tại công ty Ecu Worldwide Việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao, Võ Mộng Thùy Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH An Giang), 2021

Mô tả vật lý: 37-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386800

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hàng lẻ nhập khẩu bằng container tại công ty Ecu Wowldwide Vietnam (EWV), bằng việc khảo sát 200 khách hàng. Công cụ Cronbach’s alpha, EFA và phân tích hồi quy bội được sử dụng. Kết quả đã đưa ra được mô hình sự hài lòng của khách hàng gồm 06 nhân tố, sắp theo thứ tự giảm tầm quan trọng Năng lực phục vụ, Giá cả, Quá trình phục vụ, Năng lực quản lý, Uy tín, và Nguồn lực. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp đến ban quản lý công ty nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH