ENGLISH MAJORS’ LOW PARTICIPATION IN ENGLISH SPEAKING CLASSES – SITUATION & SUGGESTED SOLUTIONS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Kiểm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Hải Phòng: Chuyên san Giáo dục - Xã hội- Nhân văn, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386824

Sự tham gia của sinh viên trong giờ học là vô cùng quan trọng trong quá trình dạy và học. Khi phát biểu ý kiến trong lớp, sinh viên học được cách trình bày ý tưởng để người khác hiểu được. Khi đặt câu hỏi, sinh viên học được cách thu nhận thông tin để tăng vốn hiểu biết về một chủ đề. Thông qua câu hỏi của sinh viên, giáo viên cũng biết được khó khăn sinh viên gặp phải và từ đó điều chỉnh cách dạy của mình cho hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhiều sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại Trường Đại học Hải Phòng chưa tích cực tham gia vào hoạt động học tập trong các giờ học kỹ năng nói tiếng Anh. Bài viết trình bày nguyên nhân của tình trạng trên và đề ra một số giải pháp để khuyến khích sinh viên tham gia hoạt động học tập trên lớp hiệu quả
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH