Các yếu tố marketing nội bộ tác động đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệp thủy sản tỉnh Tiền giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Minh Hiếu, Nguyễn Thị Ngọc Phương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 230-237

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386835

 Nghiên cứu xác định các yếu tố marketing nội bộ và sự tác động của các yếu tổ này đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệpthủy sản trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Dữ liệu được thu thập từ 403 người lao động của các doanh nghiệp thủy sản thông qua bảng câu hỏi được thiết kế sẵn bằng phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Các phương pháp thống kê so sánh, mô tả, tổng hợp
  kiểm định độ tin cậy qua hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, nhân tố khẳng định CFA, kiểm định giả thuyết bằng mô hình SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, phong cách lãnh đạo, hệ thống lương thưởng, giao tiếp nội bộ, đào tạo và phát triển, văn hóa tổ chức lần lượt là các yếu tố tác động tích cực đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại các doanh nghiệpthủy sản tỉnh Tiền Giang.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH