Vai trò, tác động của cửa hàng đầu đàn tới nhận biết thương hiệu trong kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh - Điều tra từ góc nhìn doanh nghiệp bán hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Đức Lợi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2019

Mô tả vật lý: 150-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386878

Đây là một công trình nghiên cứu tại sao các doanh nghiệp lại đầu tư vào các cửa hàng đầu đàn (CHĐĐ) trong kinh doanh. Công trình trước hết tổng quan các khái niệm CHĐĐ và các khái niệm liên quan, tổng hợp các bàn luận về vị trí của CHĐĐ trong chiến lược bán hàng của nhà sản xuất và doanh nghiệp bán lẻ, để dựa trên đó phát triển một khung phân tích nhằm khảo sát mục đích mà doanh nghiệp nhắm đến khi đưa mô hình CHĐĐ vào kinh doanh. Nghiên cứu đi đến kết luận rằng, CHĐĐ nắm vị trí quan trọng và các vai trò về dẫn dắt giá, khẳng định sự hiện diện, tạo ra mô hình kinh doanh mới, sáng tạo trong việc cá biệt hóa trải nghiệm với thương hiệu sản phẩm để tạo sự khác biệt về giá trị so sánh với các thương hiệu khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH