Quản lý hoạt động giáo dục theo tiếp cận trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Quang Hưng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 41-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386904

 Trong bài báo này, sau khi giới thiệu chung về hoạt động giáo dục tại trường trung học phổ thông, tiếp cận trải nghiệm sáng tạo và nội dung quản lý hoạt động giáo dục tại trường trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm sáng tạo, tác giả trình bày kết quả nghiên cứu khảo sát đánh giá thực trạng quản lý tại Trường trung học phổ thông Thực nghiệm theo 6 nội dung. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện tại các trường trung học phổ thông trong thời gian tới. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH