Thiết kế tình huống dạy học toán cho học sinh lớp 5 theo quan điểm dạy học tích hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lâm Ngọc Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 64-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386967

Trên cơ sở phân tích đặc điểm tích hợp môn Toán ở tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, bài viết đề xuất các dạng tình huống dạy học tích hợp môn Toán cấp tiểu học, từ đó thiết kế một số tình huống dạy học môn Toán cho học sinh lớp 5 theo quan điểm tích hợp. phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH