Bước đầu đánh giá mô hình đào tạo theo định hướng ứng dụng tại khoa Văn hóa học trường Đại học Văn hóa thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hồng Quyên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Văn hóa và Nguồn lực, 2021

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 386968

 Trong xu thế cạnh tranh giữa các trường đại học hiện nay, việc xác định rõ hướng đào tạo được xem là một trong những mục tiêu chiến lược hàng đầu. Trên cơ sở khái quát thực tiễn việc xây dựng, cải tiến chương trình cũng như quá trình tổ chức đào tạo tại khoa Văn hóa học trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM), bài viết bước đầu đánh giá thực trạng của mô hình đào tạo theo định hướng ứng dụng
  từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy hiệu quả của mô hình đào tạo này tại khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa TP. HCM, góp phần cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa cho các tỉnh phía Nam và của cả nước, đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước trong bối cảnh hội nhập hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH