Sừ dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc - hiểu văn bản, sách tham khảo tiếng Khmer Quyển 8

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Neáng Vong Ly Đa, Thạch Thị Thanh Loan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 68-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387017

Sách tham khảo tiếng Khmer tập 8 là bộ sách vừa được nhóm tác giả biên soạn và đang được giảng dạy thực nghiệm trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Vì vậy cần phải áp dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học mới để phát huy hiệu quả của bộ sách này. Trong bộ sách này, phần Đọc - Hiểu bao gồm nhiều thể loại văn bản khác nhau như thơ, văn tự sự và văn xuôi. Mỗi loại hình đều có đặc trưng riêng giới thiệu văn hóa, văn học của người Khmer và được sắp xếp có hệ thống từ văn học dân gian đến văn tự từ cấp thấp đến cấp cao. Vì vậy, chúng tôi nhận thấy việc sử dụng bản đồ tư duy trong môn học này là hoàn toàn phù hợp vì giúp khai thác nội dung bài học một cách hiệu quả, có hệ thống và khoa học. Nó cũng hỗ trợ Học sinh khắc sâu kiến ​​thức và tạo tính tích cực, chủ động cho học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày những vấn đề chung về sơ đồ tư duy và sách tham khảo tiếng Khmer tập 8, sau đó chúng tôi vận dụng những lý thuyết đó vào việc thiết kế các hoạt động dạy học phần Đọc - hiểu trong sách tham khảo tiếng Khmer tập 8.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH