Mối quan hệ giữa truyền miệng điện tử (EWOM) và hành vi mua bất động sản của người dân Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hồ Quang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 57-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387022

 Nghiên cứu là xác định mối quan hệ tác động giữa cấc yếu tố thuộc truyền miệng điện tử (EWOM) với hành vi mua bất động sản kể từ khi hình thành ý định mua đến khi quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam. Để đạt được kết quả này, một mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa mô hình chấp nhận thông tin (IAM) và mô hình lý thuyết hành vi có kế hoạch (TPB). Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) với 422 quan sát đã chỉ ra rằng, 6 yếu tố thuộc truyền miệng điện tử Sự tinh thông
  Sự tham gia
  Sự gắn kết
  Độ tin cậy của nguồn thông tin
  Chất lượng thông tin EWOM
  Số lượng EWOM tác động tích cực lên sự chấp nhận thông tin của EWOM, từ đó tác động đến ý định mua và quyết định mua bất động sản của người dân Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH