Quản lý nhà nước về giáo dục bậc trung học phố thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk: Một số vấn đề cần quan tâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thanh Phương, Y Thanh Hà Niê Kđăm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2016

Mô tả vật lý: 111-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387048

 Quản lý nhà nước về giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo, nhất là đối với giáo dục trung học phổ thông. Trong điều kiện của Đắk Lắk, một tỉnh có tính đa dạng cao về văn hóa và sinh kế, rất cần có các giải pháp quản lý Nhà nước về giáo dục hiệu quả, phù hợp ở các cấp trong hệ thống giáo dục. Dựa trên phương pháp tiếp cận phân tích chính sách, văn bản pháp luật và phân tích thống kê mô tả, thống kê so sánh, bài viết này nhằm nêu lên thực trạng quản lý Nhà nước bậc giáo dục trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đựa trên 5 khía cạnh: Ban hành và tổ chức thực hiện văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục
  tổ chức bộ máy quản lý giáo dục bậc trung học phổ thông
  tổ chức, chỉ đạo về việc đào tạo, bồi dưỡng, quản lý nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục
  Thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giáo dục, giải quyết khiếu nại, tố cáo xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về giáo dục
  huy động, quản lý, sử dụng các nguồn lực để phát triển sự nghiệp giáo dục, để làm cơ sở gợi ý các đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý nàh nước về giáo dục bậc trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH