Mối quan hệ giữa niềm tin khách hàng, truyền miệng và sự hài lòng của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Ngọc Tú

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 140-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387063

Dựa trên khảo sát 250 khách hàng, bài viết đánh giá mối quan hệ giữa niềm tin khách hàng, truyền miệng và sự hài lòng của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ trực tiếp giữa niềm tin khách hàng và truyền miệng, cũng như mối quan hệ trực tiếp giữa truyền miệng và sự hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng chí ra rằng, sự hài lòng khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam bị tác động trực tiếp với niềm tin khách hàng và truyền miệng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH