Các kích thích tác động đến việc hình thành nhu cầu mua sản phẩm thời trang công sở của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Oanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 295-299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387073

 Bài viết chỉ ra các nhóm kích thích tác động đến việc hình thành nhu cầu mua sản phẩm thời trang công sở của người tiêu đùng trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 4 nhóm kích thích tác động bao gồm Các kích thích nội tại
  Các kích thích marketing của công ty và đối thủ cạnh tranh
  Các kích thích vĩ mô
  Các kích thích từ nhóm tham khảo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH