Nghiên cứu đánh giá việc sử dụng Event marketing để quảng bá doanh nghiệp tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Nhật Quỳnh, Bùi Thị Ngọc Trâm, Nguyễn Châu Anh, Thân Trọng Thụy

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 116 - 119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387086

Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá việc sử dụng tiếp thị sự kiện (Event marketing) để quảng bá doanh nghiệp tại Việt Nam. Thông qua phỏng vấn sâu với các chuyên gia của 5 doanh nghiệp, nghiên cứu đã phân tích được mục tiêu và hiệu quả của Event marketing, từ đó đưa ra một số định hướng góp phần thúc đẩy việc ứng dụng Event marketing trong hoạt động xúc tiến quảng bá của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH