Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Võ Lê Quỳnh Lam

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 49-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387129

ứng dụng di động (Mobile Apps) đã thay đổi hệ sinh thái của thế giới kinh doanh. Sự phát triển nhanh chóng trên thị trường thiết bị thông minh và ứng dụng di động đã mang lại một cuộc cách mạng đối với nền kinh tế ứng dụng di động. Bài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng của khách hàng trên thiết bị di động. Kết quả phân tích cho thấy có 4 nhân tố ảnh hưởng đó là giá trị cảm nhận, chuẩn mực chủ quan, cơ sở hạ tầng và chất lượng thông tin và 9 giả thuyết đưa ra đều được chấp nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH