Rèn luyện tư duy phản biện cho sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn ở Trường Đại học Quảng Binh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Mỹ Hồng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2021

Mô tả vật lý: 59-60, 65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387154

 Phản biện là năng lực quan trọng của mỗi con người trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bên cạnh việc trang bị kiến ​​thức, giáo dục đại học cần chú trọng phát triển năng lực tư duy và năng lực thực hành của học sinh
  trong đó, năng lực tư duy phản biện là không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng tôi xin đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển tư duy phản biện cho sinh viên chuyên ngành Văn học Sư phạm Trường Đại học Quảng Bình, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH