Nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại BIDV chi nhánh Gia Lâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Thanh Hảo, Nguyễn Thị Thủy, Nguyễn Xuân Quyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2020

Mô tả vật lý: 90-93, 98

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387189

Hoạt động cho vay khách hàng cá nhân là một hoạt động tiềm ẩn rủi ro nợ xấu, mất vốn lớn với các ngân hàng do đối tượng khách hàng đông đảo, đa dạng về ngành nghề. Kiểm soát tốt hoạt động cho vay sẽ góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu rủi ro trong quá tình thẩm định, cho vay, và thu hồi nợ. Từ phân tích tình hình thực tế công tác kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu từ và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Gia Lâm, giai đoạn 2016-2018. Nhóm tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại chi nhánh nói riêng và các ngân hàng thương mại nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH