Nguyên nhân ảnh hương đến việc rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên khoa Sư phạm trường Đại học An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Huyền

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 83-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387196

Mục đích của nghiên cứu nhằm mô tả các nguyên nhân ảnh hưởng đến việc rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống sư phạm cho sinh viên khoa Sư phạm, trường Đại học An Giang. Trong nghiên cứu này tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng và phương pháp nghiên cứu định tính. Công cụ chủ yếu để tiến hành nghiên cứu là gồm thang đo dành cho sinh viên và thang đo dành cho giảng viên. Kết quả nghiên cứu khám phá được hai nhóm nguyên nhân khách quan và chủ quan. Nguyên nhân chủ quan có 11 nguyên nhân được đưa ra, theo đánh giá của sinh viên 11 nguyên nhân chủ quan đều ảnh hưởng nhiều đến việc rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống sư phạm
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH