Doanh nghiệp tiếp cận chất lượng toàn diện thông qua các tiêu chí Giải thưởng Chất lượng Quốc gia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phùng Mạnh Trường

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, 2022

Mô tả vật lý: 10-13

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387219

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (trước đây là Giải thưởng Chất lượng Việt Nam.) được thiết lập từ năm 1995 và triển khai trên cơ sở chấp nhận mô hình và 7 tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Hoa Kỳ (Giải thưởng Malcolm Baldrige).Trải qua 20 năm hoạt động, các tiêu chí của Giải thưởng đã góp phần giúp các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận cấn dề chất lượng một cách toàn diện, nâĩìg cao khả năng cạnh tranh, trình độ quản lý, uy tín cà lòng tin đối với khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH