Phân tích các nhân tố tác động đến nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội về thực phẩm an toàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thu Thủy, Phạm Thùy Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 31-33,94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387271

 Nghiên cứu này tìm hiểu những nhân tố tác động và mức độ nhận thức của người tiêu dùng Hà Nội về thực phẩm an toàn. Thông qua nghiên cứu định tính và định lượng từ 350 người tiêu dùng, kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: Các nhân tố ảnh hưởng đến nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn bao gồm: sản phẩm và nơi bán thực phẩm an toàn của doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm an toàn
  Xúc tiến marketing của doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm an toàn
  Ý thức sức khỏe của người tiêu dùng
  Nghiên cứu đã đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về thực phẩm an toàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH