Sự hài lòng của du khách với marketing du lịch tại Tp. Cần Thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Đức Hùng, Nguyễn Huỳnh Phước Thiện

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 48-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387280

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với marketing du lịch tại Tp. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 450 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra có 7 thành phần marketing du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến Tp. Cần Thơ là Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch
  Xúc tiến du lịch
  Giá cả
  Sản phẩm du lịch
  Quy trình dịch vụ
  Nguồn nhân lực du lịch
  Phân phối. Trong đó, cơ sở vật chất hạ tầng du lịch là thành phần ảnh hưởng mạnh nhất đối với sự hài lòng của du khách đến Tp. Cần Thơ. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH