Ảnh hưởng của danh tiếng đối với hài lòng, trung thành khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại Khách sạn REX Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đinh Phi Hổ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 275-289

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387293

Nghiên cứu này sử dụng dữ liệu khảo sát 380 khách hàng tại Khách sạn REX, TP. Hồ Chí Minh và áp dụng mô hình cấu trúc tuyến tính trong phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có mối quan hệ tuyến tính dương giữa danh tiếng khách sạn đối với hài lòng và trung thành khách hàng. Các bộ phận của danh tiếng khách sạn Khơi dậy cảm xúc, Trách nhiệm xã hội và đạo đức, Quản lý và lãnh đạo, Thương hiệu Việt và Giá trị khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH