Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua hàng nội của người tiêu dùng tại thanh phố Đà Lạt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Nam Nguyễn, Thị Thảo Nguyên Nguyễn, Viết Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2016

Mô tả vật lý: 54-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387308

Khuyến khích toàn dân sử dụng hàng nội là một trong những chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước nhằm đẩy mạnh sản xuất, nhưng bản thân các nhà sản xuất cũng cần chú trọng việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này, nhóm tác giả đã nghiên cứu sự sẵn lòng mua của người tiêu dùng trên phạm vi thành phố Đà Lạt, kết quả cho thấy có 3 nhân tố tác động tới sự sẵn lòng mua của người tiêu dùng là: Tính vị chúng, Cảm nhận giá và Chất lượng cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH