Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của khách hàng tại Tp. Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Cúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 125-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387313

 Nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của du khách tại Tp. Nha Trang, nghiên cứu được tác giả thực hiện bằng cách phỏng vấn 320 du khách, đồng thời, áp dụng các phương pháp phân tích thống kê mô tả và kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tốkhám phá (EFA). Kết quả phân tích cho thấy, các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của du khách tại Tp. Nha Trang là “Sự đáp ứng”
  “Năng lực phục vụ ”
  “Sự an toàn. Trong đó, “Công ty cung cấp đầy đủ lịch trình của tour”
  “Trang phục nhân viên gọn gàng, sạch đẹp, thẩm mỹ”
  “Dịch vụ ăn uống an toàn và mang tính đặc trưng” là các nhân tố được du khách đặc biệt quan tâm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH