Cần những năng lực kỹ thuật số mới bổ sung cho giáo dục trực tuyến

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thiện

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông, 2022

Mô tả vật lý: 122-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387362

COVID-19 đã gây ra sự gián đoạn giáo dục sâu sắc trên toàn cầu, dẫn đến việc các trường học trên toàn thế giới phải chuyển sang phương pháp giảng dạy trực tuyến, và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Việc dạy và học trực tuyến đang diễn ra trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam do đại dịch COVID-19 kể từ ngày khai trường đến nay. Tuy nhiên, việc chuyển đổi đột ngột sang hình thức học trực tuyến đã gây ra nhiều trở ngại, bao gồm khó khăn trong việc hỗ trợ giáo dục, thiếu tương tác trực tiếp và hạn chế trong việc tiếp cận công nghệ. Các nhà nghiên cứu và chuyên gia đến từ Đại học Monash, Úc chia sẻ suy nghĩ về bối cảnh giáo dục đang thay đổi và đề xuất của họ về cách giải quyết những vấn đề trên cũng như chia sẻ cách thức để việc dạy và học online trở nên hiệu quả hơn
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH