Chính sách marketing về phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh Nam Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đào Thị Hương, Đỗ Thị Bắc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: 38-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387365

Sự cạnh tranh phát triển dịch vụ thẻ của các ngân hàng hiện nay đã khiến cho nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng được đáp ứng và thị trường dịch vụ thẻ cũng trở nên sôi động. Nắm bắt những ưu điểm của thẻ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh Nam Thái Nguyên đã vận dụng chính sách marketing nhằm phát hành nhiều loại thẻ phục vụ cho từng đối tượng khách hàng với từng hạn mức giao dịch khác nhau, thỏa mãn nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH