Đánh giá tác động của Chương trình Khoa học và công nghệ: Kinh nghiệm một số nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hà, Phạm Quỳnh Anh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 152-157

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387384

Trong quá trình quản lý
   - Chương trình Khoa học và Công nghệ, đánh giá thường được tiến hành 4 giai đoạn nhằm đo lường mức độ phù hợp, hiệu suất, hiệu quả, tác động và tính bền vững của chương trình. Các giai đoạn đánh giá gồm đánh giá đầu kỳ, đánh giá giữa kỳ, đánh giá cuối kỳ và đánh giá tác động. Đánh giá tác động là khó nhất và tốn kém nhất. Đánh giá này được thực hiện sau một thời gian nhất định kể từ khi chương trình kết thúc. Đánh giá xác định liệu các kết quả mà chương trình hướng tới có tác động tới đời sống, sản xuất và có tiếp tục phát huy sau mốt thời gian kết thúc chương trình hay không. Đánh giá tập trung vào việc xem xét mức độ mà tác động của chương trình được tiếp tục mở rộng ra trong tương lai như thế nào. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả trình bày kinh nghiệm của một số nước trên thế giới về đánh giá tác động của
   - Chương trình Khoa học và Công nghệ và bài học cho Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH