TÁC ĐỘNG CỦA YẾU TỐ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN LÊN Ý ĐỊNH QUAY LẠI VÀ TRUYỀN MIỆNG TÍCH CỰC CỦA DU KHÁCH QUỐC TẾ TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thảo Hoàng, Thị Hà Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Yersin, 2017

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387391

 Nghiên cứu này nhằm đo lường mức độ tác động của hình ảnh điểm đến lên ý định quay lại và truyền miệng của du khách quốc tế tại thành phố Đà Lạt. Nghiên cứu đã khảo sát 178 du khách quốc tế đang tham quan tại Đà Lạt, sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ba trong bốn nhân tố thuộc Hình ảnh điểm đến bao gồm Giá trị tinh thần,Thông tin và hoạt động du lịch, Hoạt động giải trí đều có tác động dương lên Ý định quay lại của du khách quốc tế
  ba trong bốn yếu tố thuộc Hình ảnh điểm đến bao gồm Giá trị tinh thần, Thông tin và hoạt động du lịch, Môi trường tự nhiên và con người đều có sự tác động dương lên sự truyền miệng tích cực của du khách quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH