Khảo sát thực trạng kỹ năng thuyết phục người bệnh của điều dưỡng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 610.73 Nursing and services of allied health personnel

Thông tin xuất bản: Y học cộng đồng, 2019

Mô tả vật lý: 53-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387432

Thực tế cho thấy, để thuyết phục người bệnh làm họ lắng nghe, thấu hiểu, tin tưởng và hành động theo nhân viên y tế trong các cơ sở y tế hiện nay là một việc làm không dễ dàng, đòi hỏi các nhân viên y tế phải có đạo đức, năng lực, uy tín và kỹ năng thuyết phục. Thuyết phục người bệnh là một kỹ năng mềm rất quan trọng cần được các điều dưỡng viên khoa Khám bệnh, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sử dụng thành thạo, hiệu quả trong quá trình tương tác với người bệnh - đối tượng khách hàng của Bệnh viện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH