Thực trạng nhận thức về đạo đức nghề sư phạm của sinh viên năm thứ ba khối trung học phổ thông trường Đại học Tây Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Thị Vân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tây Nguyên), 2017

Mô tả vật lý: 117-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387437

Nhận thức đúng về đạo đức nghề sư phạm có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sinh viên ngành sư phạm và là yếu tố cấu thành nhân cách của người giáo viên tương lai. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên ngành sư phạm năm thứ ba khối trung học phổ thông tham gia khảo sát đã có nhận thức tốt về đạo đức nghề sư phạm. Song cũng có một số không nhỏ sinh viên có nhận thức về nghề nghiệp còn mờ nhạt chưa nhận thấy hết ý nghĩa của các mà mình tham gia, vì thế, các em chưa xác định thái độ và hành động phù hợp trong quá trình học tập và rèn luyện ở trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH