Nghiên cứu áp dụng công cụ digital marketing trong hoạt động tuyển sinh của Trường Đại học Mỏ - Địa chất

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Văn Chiến, Nguyễn Đức Thắng, Phạm Kiên Trung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 166-170

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387461

Xu hướng sử dụng internet và mạng xã hội để tìm hiểu trường học, ngành học của thí sinh và phụ huynh ngày càng diễn ra phổ biến. Do đó, để nâng cao được năng lực cạnh tranh, thu hút học viên theo học các trường đại học cần ứng dụng tốt các công cụ digital marketing trong công tác tuyển sinh.Bài viết phân tích thực trạng công tác tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Mỏ - Địa chất và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả việc áp dụng các công cụ digital marketing trong công tác tư vấn tuyển sinh của nhà trường năm 2020.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH