Sinh viên đại học và những yếu tố nội tại ảnh hưởng đến việc học phát âm tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Thị Hồng Phúc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 148-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387471

Nhiều nhà nghiên cứu ngôn ngữ học đã thừa nhận rộng rãi rằng phát âm tiếng Anh đóng một vai trò quan trọng trong việc học ngôn ngữ tiếng Anh và đặc biệt là trong việc phát triển kỹ năng nghe và nói tiếng Anh. Tuy nhiên, việc giảng dạy và rèn luyện kỹ năng phát âm tiếng Anh cho trẻ kém tuổi ở Việt Nam lâu nay đang gặp rất nhiều thách thức. Bên cạnh các yếu tố bên ngoài về chương trình giảng dạy, nguồn tài liệu, phương pháp giảng dạy, v.v., có một số yếu tố bên trong bắt nguồn từ cảm nhận của học viên về kỹ năng phát âm tiếng Anh, mức độ họ tin tưởng vào tiềm năng học tập của mình, v.v. Bài viết này sẽ phân tích những yếu tố bên trong ảnh hưởng mạnh mẽ đến việc học phát âm tiếng Anh của học sinh Việt Nam như thế nào. Các khuyến nghị sau đó được đưa ra với hy vọng cải thiện việc giảng dạy và học tập môn học này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH