Truyền thông thương hiệu đối với việc thu hút sinh viên của các trường đại học ngoài công lập tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Lan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387548

 Bài viết đánh giá thực trạng công tác tuyển sinh của một số trường đại học ngoài công lập (ĐHNCL) tại Hà Nội và đánh giá hiệu quả của truyền thông thương hiệu đối với việc thu hút sinh viên tại các trường này. Thông qua đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm tạo sự thu hút sinh viên trong tuyển sinh ở các trường ĐHNCL tại Hà Nội bằng các công cụ truyền thông thương hiệu, cụ thể như digital marketing, PR trực tuyến... nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu nhà trường, tạo sức mạnh và lợi thế để cạnh tranh trong cung cấp dịch vụ giáo dục - đào tạo. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH