Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng tiếp cận năng lực: bài học kinh nghiệm tử một số nước trên thế giới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Triều Tiên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục và Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 169-175

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387622

Đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng năng lực là hết sức cần thiết và quan trọng để đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục. Bài viết phân tích những bài học kinh nghiệm trong việc đào tạo giáo viên mầm non theo định hướng phát triển năng lực của một số nước trên thế giới khi áp dụng vào Việt Nam. Đây là cơ sở để các nghiên cứu tiếp theo đề xuất các biện pháp đào tạo giáo viên mầm non tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục, đáp ứng yêu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH