Thực trạng rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học, trường Đại học Tân Trào

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Mỹ Hạnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học Việt Nam, 2021

Mô tả vật lý: 60-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387703

 Kết quả khảo sát 142 giảng viên, sinh viên trường Đại học Tân Trào cho thấy, việc rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học trường Đại học Tân Trào thực hiện ở mức khá. Tuy nhiên có sự khác biệt nhất định về mức độ đánh giá giữa các khía cạnh trong cùng nội dung. Cụ thể là Thực trạng nhận thức về mục tiêu rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm ở mức khá
  Thực trạng nội dung rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm ở mức trung bình
  Các hình thức rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm được thực hiện ở mức khá và tốt
  Quy trình hướng dẫn sinh viên rèn kỹ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm cùng đạt ở mức khá và tốt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH