Tìm hiểu một số yêu cầu sư phạm của phương pháp kể chuyện trong dạy hc Đạo đức ở tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Thu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai, 2019

Mô tả vật lý: 66-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387747

Kể chuyện trong dạy học Đạo đức là phương pháp dùng lời để thuật lại truyện kể đạo đức nhằm giúp học sinh nắm được nội dung câu chuyện và từ đó rút ra bài học đạo đức cần thiết. Phương pháp này có nhiều ưu điểm nên được sử dụng phổ biến trong dạy học Đạo đức ở tiểu học. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm, phương pháp kể chuyện cũng tồn tại những hạn chế nhất định. Để phát huy mặt tích cực, hạn chế mặt tiêu cực của phương pháp kể chuyện trong dạy học Đạo đức ở tiểu học, giáo viên cần nắm vững các yêu cầu sư phạm của phương pháp này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH