Kết hợp tranh sách tranh chấp và sơ đồ Semantic để nâng cao khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Chung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 400 Language

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 61-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387795

Bài báo này được thực hiện để điều tra tính hiệu quả của việc kết hợp minh họa bằng hình ảnh và ánh xạ ngữ nghĩa. Nó đã so sánh giữa phương pháp dạy từ vựng truyền thống với dịch thuật, đánh vần, phiên âm và một phương pháp mới liên quan đến minh họa bằng hình ảnh và ánh xạ ngữ nghĩa để tìm ra liệu học sinh có thể ghi nhớ những từ đã học hiệu quả hơn hay không.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH