Đặc điểm của thực phẩm an toàn và những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Tường Minh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2019

Mô tả vật lý: 64-66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387803

 Đây là một nghiên cứu định tính, kết quả nghiên cứu dựa trên việc thu thập các tài liệu đã công bố và kết quả phỏng vấn sâu 9 khách hàng là người nội trợ đi mua thực tại chợ, siêu thị và quầy thực phẩm an toàn trên địa bàn Hà Nội. Kết quả nghiên chỉ ra có 05 đặc điểm chủ yếu của thực phẩm an toàn là sạch sẽ, an toàn với người tiêu dùng, có lợi cho sức khỏe, có mùi và vị đặc trưng, có gia trị. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra 06 yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm an toàn của người Việt Nam là Đặc điểm của người tiêu dùng
  Cảm nhận bản thân người tiêu dùng là người truyền thống hay người hiện đại
  Giá bán
  Sự hoài nghi
  Sự sẵn có và thuận thiện và Sự quan tâm tới sức khỏe.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH