Giáo dục cách mạng Nam Bộ (1954-1975) - ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thị Cường, Nguyễn Xuân Tế

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Lang), 2019

Mô tả vật lý: 1-11

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387813

Giáo dục Nam bộ thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước (1954-1975) hình thành và hoạt động trong hoàn cảnh lịch sử hết sức đặc biệt Đế quốc Mỹ âm mưu áp đặt nền giáo dục nô dịch ở miền Nam Việt Nam trong lúc nhân dân cả nước đang tiến hành cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc đồng thời với việc xây dựng nền giáo dục cách mạng ngay trong lòng địch và chuẩn bị các điều kiện cho nền giáo dục thống nhất. Trong bài viết này, chúng tôi phác họa bức tranh toàn cảnh những thành tựu của giáo dục cách mạng miền Nam thời kỳ chống Mỹ cứu nước (1954-1975) - một mốc son chói lọi của cách mạng miền Nam và cũng là thành tựu đáng tự hào của nền giáo dục dân tộc
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH