Giá trị thương hiệu và các yếu tố tác động đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Á

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bùi Thanh Dâng, Trần Dục Thức

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2020

Mô tả vật lý: 314-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387814

 Bài viết nghiên cứu giá trị thương hiệu (GTTH) và các yếu tốtác động đến GTTH của Ngân hàng
  TMCP Đông Á bởi xây dựng một thương hiệu tốt với giá trị cao luôn là một nhiệm vụ quan họng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Kết quả cho thấy có 5 nhóm yếu tốtác động đến GTTH Ngân hàng TMCP Đông Á theo thứ tự mức độ giảm dần như sau Mức độ nhận biết thương hiệu, chất lượng dịch vụ, lòng trung thành với thương hiệu, sự liên tưởng thương hiệu, hình ảnh thương hiệu. Từ đó, đề xuất một số kiến nghị để nâng cao GTTH Ngân hàng TMCP Đông Á.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH