Thực trạng hoạt động phòng, chống bạo lực học đường tại các trường trung học cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Dung

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2021

Mô tả vật lý: 54-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387822

 Phòng, chống bạo lực học đường là nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết của mỗi nhà trường, đặc biệt quan trọng ở trường trung học cơ sở với học sinh ở lứa tuổi chuyển tiếp từ trẻ con lên người lớn. Bài báo trình bày kết quả khảo sát thực trạng hoạt động phòng, chống bạo lực lực học đường tại các trường trường trung học cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh. Khảo sát sử dụng phối hợp phương pháp phỏng vấn sâu và phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Kết quả cho thấy, các trường trung học cơ sở đã chú trọng phòng, chống bạo lực lực học đường bằng cả 03 hoạt động hoạt động tuyên truyền, hoạt động xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện và hoạt động xử lí khi có nguy cơ xảy ra hoặc thật sự xảy ra bạo lực học đường
  trong đó, hoạt động xử lí về bạo lực học đường tại các trường chưa được đánh giá cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH