Các yếu tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến hành vi gắn kết của nhân viên với tổ chức tại BIDV

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ao Thu Hoài, Tống Mỹ Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2019

Mô tả vật lý: 3-7

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387827

 Nghiên cứu này đánh giá văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có tác động tích cực như thếnào đến sự gắn bó với tổ chức của nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Kết quả nghiên cứu đã xác định được 8 yếu tố có ảnh hưởng. Trong đó, yếu tố đào tạo và phát triển có ảnh hưởng lớn nhất đến sự gắn bó của nhân viên với ngân hàng. Tiếp đến là các yếu tố Sự công bằng và nhất quán trong chính sách quản trị
  Chế độ khen thưởng và ghi nhận
  Định hướng kế hoạch
  Giao tiếp trong tổ chức
  Môi trường làm việc
  Làm việc nhóm vàcuối cùng là chấp nhận rủi ro trong sáng tạo và cải tiến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự gắn kết của nhân viên tại BIDV.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH