Một số biện pháp nhằm bảo vệ tài sản thương hiệu trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đỗ Thu Trang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 106-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387835

Sự lây lan rộng rãi của Covid 19 và những bất ổn về kinh tế đã mang đến nhiều thách thức cho xã hội trong đó doanh nghiệp chú trọng bảo vệ tài sản thương hiệu của mình. Bên cạnh những tác động tới con người, Covid 19 đã gây ra những gián đoạn trong kinh doanh và tiêu dùng không chỉ ở riêng các khu vực bị ảnh hưởng. Bởi càng khó khăn, thương hiệu càng phải được bảo vệ, chú trọng phát triển để làm nền tảng vững chắc cho giai đoạn hậu khủng hoảng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH