Đề xuất các tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thuý Hà

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 16-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387885

Trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, hình thức kinh doanh đa kênh đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, khi thực hiện kết hợp cả hai kênh phân phối trực tuyến (website thương mại, ứng dụng di động, trang bán hàng trên mạng xã hội...) và ngoại tuyến (cửa hàng truyền thống), các doanh nghiệp chưa thực sự tìm hiểu về đánh giá của khách hàng đối với việc bổ sung này. Điều này khiến việc đầu tư của doanh nghiệp cho việc phát triển thêm kênh phân phối không những không làm cho khách hàng đánh giá cao hơn chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp mà còn làm suy giảm hình ảnh, và uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, việc đề xuất một bộ tiêu chí đo lường chất lượng dịch vụ đa kênh là một yêu cầu cấp thiết của các doanh nghiệp để hướng tới sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH