Triết lí giáo dục của John Dewey - quá trình hình thành và một số nội dung cơ bản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Hồng Ngân

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2019

Mô tả vật lý: 115-120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387925

Trong bối cảnh nền giáo dục truyền thống của nước Mĩ tồn tại những hạn chế cần khắc phục, với việc đề ra hai nguyên lí của triết học giáo dục, ba giai đoạn của chương trình học, năm bước của phương thức tư duy toàn diện và hai nhiệm vụ của người giáo viên, triết lí giáo dục của John Dewey đã đem lại một luồng gió mới, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của nền giáo dục Mĩ đương thời. Cùng với thời gian, những nội dung trong triết lí giáo dục của John Dewey không hề thuyên giảm sức ảnh hưởng của mình mà nó vẫn tiếp tục đồng hành và trở thành những quy luật, phương thức giáo dục căn bản của nền giáo dục Mĩ hiện đại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH