Giải pháp thích ứng với trạng thái bình thường mới sau đại dịch COVID - 19 tại khách sạn Hà Nội Daewoo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Thủ đô Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 12 - 19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 387950

 Đại dịch COVID-19 đã khiến cho nền kinh tế thế giới điêu đứng, đặc biệt là ngành hàng không, du lịch và khách sạn. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Quý 2/2020 công suất sử dụng buồng của các khách sạn chỉ còn khoảng 40%, giảm sút mạnh, thấp nhất từ trước đến nay. Các khách sạn nhỏ phải đóng cửa, các tập đoàn khách sạn lớn phải cắt giảm nhân sự, luân phiên công việc các bộ phận, chuyển hướng kinh doanh để duy trì hoạt động. Khách sạn Hà Nội Daewoo là khách sạn 5 sao trên địa bàn Hà Nội cũng không nằm ngoài những tác động này. Vì vậy, bài viết tập trung nghiên cứu những ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19 đến khách sạn Hà Nội Daewoo đồng thời đưa ra một số giải pháp thích ứng với trạng thái bình thường mới sau đại dịch của khách sạn như Truyền thông quảng bá
  Đưa ra các chương trình khuyến mại
  Tái cơ cấu nhân sự
  Hoàn thiện cơ sở vật chất
  Duy trì mối quan hệ khách hàng,... 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH