Đánh giá sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-learning ở trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Mộng Hằng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 49-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388005

Đánh giá sự hài của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu cũng như các nhà làm chính sách giáo dục. Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và mức độ hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng đồng thời được áp dụng để đo lường và phân tích trên bộ số liệu gồm 350 mẫu. Kết quả phân tích cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng sắp xếp theo mức độ giảm dần 1) “Sinh viên”, 2) “Cá nhân hóa”, 3) “Giảng viên”, 4) “Công nghệ”, 5) “Nội dung”. Từ đó, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH