Đánh giá sự hài của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning là đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu cũng như các nhà làm chính sách giáo dục. Bài viết xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và mức độ hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng đồng thời được áp dụng để đo lường và phân tích trên bộ số liệu gồm 350 mẫu. Kết quả phân tích cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng sắp xếp theo mức độ giảm dần 1) “Sinh viên”, 2) “Cá nhân hóa”, 3) “Giảng viên”, 4) “Công nghệ”, 5) “Nội dung”. Từ đó, tác giả đưa ra một số gợi ý nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy E-Learning