Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 46 - 49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 388042

 Nghiên cứu nhằm xác định những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tại TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu đã xác định 5 nhân tố tác động đến Sự hài lòng của khách hàng, bao gồm Tin cậy
  Giá cả
  Đồng cảm
  Đảm bảo và Đáp ứng. Trong đó, nhân tố Tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất đến sự hài lòng của khách hàng. Dựa trên kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một sốgiải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH